1. Tiếp nhận yêu cầu & xác nhận đơn hàng
- Bước 1: Sơn Dota tiếp nhận thông tin, yêu cầu, mục đích sử dụng của sản phẩm mà khách hàng đang tìm kiếm.
- Bước 2: Tư vấn cho khách hàng những sản phẩm sơn Dota phù hợp với yêu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng.
- Bước 3: Hai bên cùng nhau thống nhất các nội dụng của đơn hàng.
Khách hàng xác nhận đặt hàng, sơn Dota thông báo thời gian dự kiến sẽ giao hàng.
2. Thanh toán
2.1 Những đơn hàng có giá trị dưới 20 triệu đồng & địa điểm giao hàng nằm trong khu vực TP. Hồ Chí Minh, Quý khách hàng vui lòng thanh toán bằng chuyển khoản trước khi nhận hàng hoặc thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.
2.2 Những đơn hàng có giá trị trên 20 triệu đồng, hoặc địa điểm giao hàng nằm ngoài khu vực TP. Hồ Chí Minh, Quý khách hàng vui lòng thanh toán bằng chuyển khoản trước khi chúng tôi thực hiện giao hàng.
Thông tin chuyển khoản như sau:
Tài khoản công ty:
- Chủ tài khoản: Công ty cổ phần sơn Đồng Tâm Phát
- Số tài khoản: 213806659
- Tại: Ngân hàng TMCP Á Châu – PGD Bình Triệu (CN Thủ Đức)
Tài khoản cá nhân:
- Chủ tài khoản: Trần Nhật Bôn – Số tài khoản: 0371000443456 – Tại: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Tân Định.
- Chủ tài khoản: Đinh Thị Trang – Số tài khoản: 257679799 – Tại: Ngân hàng ACB phòng giao dịch Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM (Chi nhánh Quận 12).
3. Vận chuyển & giao hàng
3.1 Chính sách chung
- Những đơn hàng có giá trị trên 20 triệu đồng: giao hàng miễn phí trong khu vực TP. Hồ Chí Minh.
- Những đơn hàng có giá trị dưới 20 triệu đồng: chi phí vận chuyển sẽ tùy thuộc vào khoảng cách địa lý, khối lượng đơn hàng và được thông báo cụ trên đơn hàng.
3.2 Phương thức vận chuyển giao nhận
- Khu vực TP. Hồ Chí Minh: đội ngũ giao nhận của sơn Dota sẽ trực tiếp vận chuyển hàng hóa tới địa chỉ nhận hàng của khách hàng hoặc khách hàng có thể đến nhà máy của chúng tôi để nhận hàng.
- Khu vực các tỉnh, thành khác: chúng tôi sẽ giao hàng cho quý khách thông qua Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của các nhà xe thích hợp, hoặc giao hàng tại nhà xe do khách hàng chỉ định.
3.3 Cam kết
- Thời gian giao hàng nhanh nhất, cùng với cước phí hợp lý nhất.
4. Đổi trả sản phẩm
Trường hợp khách hàng muốn đổi hoặc trả hàng hóa đã mua, quý khách vui lòng liên lạc ngay với nhân viên kinh doanh của chúng tôi hoặc gọi điện đến số Hotline để thông báo cụ thể tình trạng mà quý khách đang gặp phải và lý do đổi trả hàng.
Sau khi chúng tôi xác nhận nguyên nhân đổi trả hàng, tình trạng hiện tại của hàng hóa và nhu cầu của khách hàng; chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm và sẽ đổi lại sản phẩm theo đúng nhu cầu của khách hàng.
Điều kiện được đổi trả
- Lỗi do nhà sản xuất.
- Giao sai hàng so với đơn đặt hàng (chủng loại sản phẩm, màu sắc,…).
Điều kiện không được đổi trả
- Sản phẩm bị biến dạng, rách vỡ.
- Sản phẩm không còn nguyên niêm phong, bao bì nhãn mác đã bị khui dỡ.
- Khách hàng thay đổi chủng loại sản phẩm, màu sắc,…
Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng để xử lý theo sự thỏa thuận của hai bên.
5. Bảo hành
Các sản phẩm khác nhau có các điều kiện và thời gian bảo hành khác nhau tùy thuộc vào tính chất của sản phẩm & mục đích sử dụng sản phẩm của khách hàng. Trước khi mua hàng nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng chính sách và quy định bảo hành của nhà sản xuất.
Khi có các vấn đề liên quan đến bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để thực hiện quyền bảo hành sản phẩm của quý khách hàng.